Săn Lùng Gián Điệp - Hunt Thuyết Minh (2022)RSS Săn Lùng Gián Điệp - Hunt Thuyết Minh (2022)
Săn Lùng Gián Điệp - Hunt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.
Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio Bravo

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio BravoViệt Sub Năm: 2023

nói về một tay súng bí ẩn người Nga hỗ trợ một nguyên soái và một cảnh sát trưởng trong cuộc đối đầu với một băng nhóm ngoài vòng pháp luật khát máu được gọi là The Hellhounds đã xâm chiếm thị trấn nhỏ ở Đông Texas của họ.

Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Tàu Aurora Aurora.Diễn Viên: Anne Curtis,Allan Paule,Mercedes Cabral

Tàu Aurora AuroraViệt Sub Năm: 2018

Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Unknown2022-10-22 14:24:46

Săn Lùng Gián Điệp - Hunt Thuyết Minh (2022)

vào những năm 1980 khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm trưởng đơn vị ngoại giao kcia park pyong ho lee jung jae và chỉ huy đơn vị nội địa kim jung do jung woo sung được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên bắc triều tiên được biết đếnsăn lùng gián điệp,xem phim săn lùng gián điệp,download săn lùng gián điệp,xem online săn lùng gián điệp hd,xem săn lùng gián điệp nhanh,tai phim săn lùng gián điệp,hunt,xem phim hunt,download hunt,xem online hunt hd,xem hunt nhanh,tai phim hunt