Sao Alicization War Of Underworld Part 2 - Sword Art Online: Alicization 3Rd Season Việt Sub (2020)RSS Sao Alicization War Of Underworld Part 2 - Sword Art Online: Alicization 3Rd Season Việt Sub (2020)
Sao Alicization War Of Underworld Part 2 - Sword Art Online: Alicization 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.
Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1Việt Sub Năm: 1997 (Tập 82/82)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Tate No Yuusha No Nariagari The Rising Of The Shield Hero.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Tate No Yuusha No Nariagari The Rising Of The Shield HeroViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Iwatani Naofumi bị triệu hồi vào thế giới song song cùng với 3 thằng đực rựa khác. Mỗi đứa đều được trang bị 4 thanh Huyền Khí khi được triệu hồi, Naofumi được nhận Huyền Khiên. Tiếc cái ở cái thế giới này lại tôn thờ Tam Đại Thánh Khí (chém đó) bao gồm Thương, Cung, Kiếm và tất nhiên Khiên lại được cho là thứ tà giáo

Trinity Blood Cuộc Chiến Trái Đất.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Trinity Blood Cuộc Chiến Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

900 năm sau sự kiện “Ngày tận thế”, con người và vampire vẫn ở trên 2 chiến tuyến, mỗi bên hùng cứ một phương nhưng vẫn chưa đạt được một hiệp ước về hòa bình nào. Cùng lúc một thế lực thứ 3 đang ngấm ngầm trỗi dậy, hòng đẩy 2 phe kia phát động chiến tranh để nghiễm nhiên làm “ngư ông đắc lợi” rồi chiếm cứ Trái Đất. Trước tình trạng đó, Abel Nightroad, một linh mục thuộc Vatican-đầu não của loài người quyết định đứng lên, cùng các đồng đội ngăn chặn viễn cảnh đen tối đó. Điều thú vị là Abel

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Unknown2020-10-19 22:19:20

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 - Sword Art Online: Alicization 3Rd Season Việt Sub (2020)

chuyển thể light novel sword art online của tác giả reki kawahara kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là alice và eugeo cuối cùng kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của administrator số phận thật trớ trêu kirito vẫn chưa thể rời khỏi underworld bởi ocean turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoàisao alicization war of underworld part 2,xem phim sao alicization war of underworld part 2,download sao alicization war of underworld part 2,xem online sao alicization war of underworld part 2 hd,xem sao alicization war of underworld part 2 nhanh,tai phim sao alicization war of underworld part 2,sword art online,alicization 3rd season,xem phim sword art online,alicization 3rd season,download sword art online,alicization 3rd season,xem online sword art online,alicization 3rd season hd,xem sword art online,alicization 3rd season nhanh,tai phim sword art online,alicization 3rd season