Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019)RSS Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019)
Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, ba cậu học sinh sơ trung – Kazuki Yasaka, Toi Kuji, và Enta Jinai – tình cờ gặp một sinh vật lạ có hình dáng giống kappa, tên của nó là Keppi và nó tự xưng mình là người kế thừa ngôi vị tại vương quốc Kappa.
Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No Takuto

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No TakutoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Một đêm nọ, một cậu thanh niên tên Tsunashi Takuto, bơi từ đất liền ra hòn đảo Minamijuuji xanh tươi phía Nam Nhật bản. Cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện Minamijuuji. Với thái độ tích cực và năng nổ, cậu ấy dễ dàng phát triển mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là Agemaki Wako và Shindou Sugata.Tuy nhiên, bên dưới học viện lại ẩn chứa một bí ẩn lớn. Ở dưới có 20 robo hình người bất động.Trên một hòn đảo nằm dưới bầu trời xanh, chung quanh có biển xanh bao phủ, một câu chuyện về

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Unknown2019-06-22 09:00:57

Sarazanmai - Lời Nguyền Của Kappa Việt Sub (2019)

một ngày nọ ba cậu học sinh sơ trung – kazuki yasaka toi kuji và enta jinai – tình cờ gặp một sinh vật lạ có hình dáng giống kappa tên của nó là keppi và nó tự xưng mình là người kế thừa ngôi vị tại vương quốc kappasarazanmai,xem phim sarazanmai,download sarazanmai,xem online sarazanmai hd,xem sarazanmai nhanh,tai phim sarazanmai,lời nguyền của kappa,xem phim lời nguyền của kappa,download lời nguyền của kappa,xem online lời nguyền của kappa hd,xem lời nguyền của kappa nhanh,tai phim lời nguyền của kappa