Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)RSS Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)
Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series diễn ra ở thế giới khác, đa phần là trong thành phố Eridana, nơi một nửa lãnh thổ là của Đế Chế Rồng Tseberun, và một nửa còn lại là Liên Minh Bảy Thành Phố Lapetodes.
Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Unknown2018-07-12 08:49:33

Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)

series diễn ra ở thế giới khác đa phần là trong thành phố eridana nơi một nửa lãnh thổ là của đế chế rồng tseberun và một nửa còn lại là liên minh bảy thành phố lapetodessaredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,download saredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem online saredo tsumibito wa ryuu to odoru hd,xem saredo tsumibito wa ryuu to odoru nhanh,tai phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,dances with the dragons,xem phim dances with the dragons,download dances with the dragons,xem online dances with the dragons hd,xem dances with the dragons nhanh,tai phim dances with the dragons