Sát Nhân Giấu Mặt - The Axe Murders Of Villisca Việt Sub (2016)RSS Sát Nhân Giấu Mặt - The Axe Murders Of Villisca Việt Sub (2016)
Sát Nhân Giấu Mặt - The Axe Murders Of Villisca
Diễn viên: Robert Adamson, Jarrett Sleeper, Alex Frnka
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Villisca là câu chuyện ma quái dựa trên căn nhà nơi xảy ra những vụ giết người bằng rìu nổi tiếng năm 1992 và vụ án vẫn còn là điều bí ẩn.
Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Sát Nhân Halloween Halloween.Diễn Viên: Judy Greer,Haluk Bilginer,Jamie Lee Curtis,Andi Matichak,James Jude Courtney,Nick Castle

Sát Nhân Halloween HalloweenViệt Sub Năm: 2018

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.

Unknown2017-06-13 03:47:08

Sát Nhân Giấu Mặt - The Axe Murders Of Villisca Việt Sub (2016)

villisca là câu chuyện ma quái dựa trên căn nhà nơi xảy ra những vụ giết người bằng rìu nổi tiếng năm 1992 và vụ án vẫn còn là điều bí ẩnsát nhân giấu mặt,xem phim sát nhân giấu mặt,download sát nhân giấu mặt,xem online sát nhân giấu mặt hd,xem sát nhân giấu mặt nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,the axe murders of villisca,xem phim the axe murders of villisca,download the axe murders of villisca,xem online the axe murders of villisca hd,xem the axe murders of villisca nhanh,tai phim the axe murders of villisca,robert adamson,jarrett sleeper,alex frnka