Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)RSS Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)
Sát Nhân Halloween - Halloween
Diễn viên: Judy Greer, Haluk Bilginer, Jamie Lee Curtis, Andi Matichak, James Jude Courtney, Nick Castle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.
Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Tội Ác Bẩm Sinh Spyder.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tội Ác Bẩm Sinh SpyderThuyết Minh Năm: 2017

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Unknown2019-07-31 15:17:06

Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và săn người vào đêm halloween halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu halloween 1978 chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần michael myers sau khi xổng chuồng khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu laurie strode nay đã lên chức bàsát nhân halloween,xem phim sát nhân halloween,download sát nhân halloween,xem online sát nhân halloween hd,xem sát nhân halloween nhanh,tai phim sát nhân halloween,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,judy greer,haluk bilginer,jamie lee curtis,andi matichak,james jude courtney,nick castle