Sát Thủ Tái Xuất - Polar Việt Sub (2019)RSS Sát Thủ Tái Xuất - Polar Việt Sub (2019)
Sát Thủ Tái Xuất - Polar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.
Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get Smart.Diễn Viên: Steve Carell,Anne Hathaway,Alan Arkin

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get SmartViệt Sub Năm: 2008

Mỹ Maxwell Smart làm việc cho một cơ quan gián điệp của Chính phủ trong một năng lực quản lý. Khi trụ sở chính của cơ quan bị tấn công, trưởng quyết định giao Maxwell như một điệp viên và các đối tác anh ta với chất sexy 99, sự thất vọng của mình

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Unknown2020-06-15 07:58:48

Sát Thủ Tái Xuất - Polar Việt Sub (2019)

một sát thủ có biệt danh black kaiser sau khi đánh giết đã đời quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp camille vanessa hudgens những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sátsát thủ tái xuất,xem phim sát thủ tái xuất,download sát thủ tái xuất,xem online sát thủ tái xuất hd,xem sát thủ tái xuất nhanh,tai phim sát thủ tái xuất,polar,xem phim polar,download polar,xem online polar hd,xem polar nhanh,tai phim polar