School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester Việt Sub (2008)RSS School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester Việt Sub (2008)
School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Studio Comet hình như có dự định sẽ làm phần 3 cho School Rumble, lấy tên là San Gakki. Nội dung của phần này sẽ là những sự kiện xảy ra ở học kỳ 3 trong manga (tức là tiếp nối ngay sau kết thúc Ni Gakki).
Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Unknown2019-07-16 08:11:26

School Rumble San Gakki - School Rumble 3Rd Semester Việt Sub (2008)

studio comet hình như có dự định sẽ làm phần 3 cho school rumble lấy tên là san gakki nội dung của phần này sẽ là những sự kiện xảy ra ở học kỳ 3 trong manga tức là tiếp nối ngay sau kết thúc ni gakkischool rumble san gakki,xem phim school rumble san gakki,download school rumble san gakki,xem online school rumble san gakki hd,xem school rumble san gakki nhanh,tai phim school rumble san gakki,school rumble 3rd semester,xem phim school rumble 3rd semester,download school rumble 3rd semester,xem online school rumble 3rd semester hd,xem school rumble 3rd semester nhanh,tai phim school rumble 3rd semester