Schoolgirl Strikers - Animation Channel Việt Sub (2017)RSS Schoolgirl Strikers - Animation Channel Việt Sub (2017)
Schoolgirl Strikers - Animation Channel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.
Holy Knight ホーリーナイト

Holy Knight ホーリーナイトViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là Mizumura Shinta người đi đến một trường đào tạo ở Tokyo. Cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái Rumani nửa là con người, rất xinh đẹp tên là Lilith đột nhiên chuyển vào trường mình. Mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc Romuald.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Runway De Waratte Smile At The Runway

Runway De Waratte Smile At The RunwayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chiyuki Fujito có một ước mơ, chính là trở thành người mẫu của Paris Collection. Nhưng có một vấn đề là cô quá lùn để trở thành một người mẫu, những người xung quanh ai cũng đều nói cô ấy như vậy. Nhưng mặc kệ lời ra lời vào của thiên hạ, cô vẫn nhất quyết không hề bỏ cuộc

Unknown2020-09-18 16:38:39

Schoolgirl Strikers - Animation Channel Việt Sub (2017)

game nguyên tác lấy bối cảnh tại học viện goryoukan trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt đó chính là lực lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là oburi đang nuốt chửng thế giới nàyschoolgirl strikers,xem phim schoolgirl strikers,download schoolgirl strikers,xem online schoolgirl strikers hd,xem schoolgirl strikers nhanh,tai phim schoolgirl strikers,animation channel,xem phim animation channel,download animation channel,xem online animation channel hd,xem animation channel nhanh,tai phim animation channel