Seiren - セイレン Việt Sub (2017)RSS Seiren - セイレン Việt Sub (2017)
Seiren - セイレン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trang web chính thức của kênh TBS đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ Original Anime Seiren của Kisai Takayama. Thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phim.
Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils Judgment

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils JudgmentViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ light novel cùng tên của Aoi Sekina và cũng đã có manga. Series diễn ra tại 1 trường cấp 3 tư thục mà hội học sinh ở đó được chọn ra dựa trên bầu cử toàn trường. thế nên những cô gái xinh đẹp nổi tiếng đương nhiên giành được số phiếu bầu cao và vì thế mà Hội học sinh toàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng ngoài ra có 1 cách khác để vào Hội học sinh đó là đứng nhất toàn trường với kết quả học tập

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよ

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.

Unknown2018-12-09 08:59:25

Seiren - セイレン Việt Sub (2017)

trang web chính thức của kênh tbs đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ original anime seiren của kisai takayama thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phimseiren,xem phim seiren,download seiren,xem online seiren hd,xem seiren nhanh,tai phim seiren,セイレン,xem phim セイレン,download セイレン,xem online セイレン hd,xem セイレン nhanh,tai phim セイレン