Seisen Cerberus - Ryuukoku No Fatalités Việt Sub (2016)RSS Seisen Cerberus - Ryuukoku No Fatalités Việt Sub (2016)
Seisen Cerberus - Ryuukoku No Fatalités
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.
Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Unknown2016-07-12 17:30:16

Seisen Cerberus - Ryuukoku No Fatalités Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật nợi mà quyền lực được cân bằng bởi amoria và ishifen hòa bình được thiết lập nhưng rồi một ngày con rồng daganzord xuất hiện tàn phá tất cả mọi thứ bario và kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… con trai của họ là hiiro được giruu cứu thoát… sau này người ta gọi đó là thảm họa balbagoaseisen cerberus,xem phim seisen cerberus,download seisen cerberus,xem online seisen cerberus hd,xem seisen cerberus nhanh,tai phim seisen cerberus,ryuukoku no fatalités,xem phim ryuukoku no fatalités,download ryuukoku no fatalités,xem online ryuukoku no fatalités hd,xem ryuukoku no fatalités nhanh,tai phim ryuukoku no fatalités