Sengoku Choujuu Giga - Sengoku Wildlife Chưa Sub (2016)RSS Sengoku Choujuu Giga - Sengoku Wildlife Chưa Sub (2016)
Sengoku Choujuu Giga - Sengoku Wildlife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (1Raw/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.
Sonny Boy

Sonny BoyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phòng học trống trải, ngày tháng buồn tẻ. Nó được cho là một kỳ nghỉ hè bình thường như bao kỳ khác. Đột nhiên, ngôi trường bắt đầu trôi qua một chiều không gian khác, và 36 chàng trai và cô gái bị bỏ lại ở đó, thức tỉnh khả năng siêu nhiên của họ. Giữa vòng xoáy của những câu hỏi lần lượt xuất hiện trong đầu, sự sống còn trong một thế giới siêu nhiên bắt đầu.

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Zero Black Blood

Zero Black BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Zero: Black Blood (絶狼<ZERO>-BLACK BLOOD- Zero -Burakku Buraddo) là một mini-series của loạt phim ăn khách Garo(牙狼〈GARO〉(ガロ). Phim được chia ra làm hai phần. Phần đầu là Bạch Chương (白ノ章 Shiro no Shō) với 6 tập, được chiếu trên kênh Family Gekijou. Còn phần sau là Hắc Chương (黒ノ章 Kuro no Shō) với 3 tập cuối của series chiếu trên rạp. Bộ phim kể về cuộc chiến đấu của Suzumura Rei~Ngân Nha Kị Sĩ Zero với Horror. Cùng sự giúp sức của hai Ma Giới Tu Sĩ, Yuna và Kai, họ cùng nhau chung sức tiêu diệt

Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Unknown2016-10-09 05:53:20

Sengoku Choujuu Giga - Sengoku Wildlife Chưa Sub (2016)

câu chuyện về những chiến binh sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vịhọ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng độisengoku choujuu giga,xem phim sengoku choujuu giga,download sengoku choujuu giga,xem online sengoku choujuu giga hd,xem sengoku choujuu giga nhanh,tai phim sengoku choujuu giga,sengoku wildlife,xem phim sengoku wildlife,download sengoku wildlife,xem online sengoku wildlife hd,xem sengoku wildlife nhanh,tai phim sengoku wildlife