Shakugan No Shana - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2005)RSS Shakugan No Shana - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2005)
Shakugan No Shana - Shana Of The Burning Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakai Yuji - 1 cậu học sinh cao trung bình thường không có gì nổi bật. Cuộc sống của cậu vẫn êm đềm trôi qua như bao người khác. Và đó cũng chính là mong muốn duy nhất trong cuộc đời cậu.Thế nhưng mong muốn giản đơn ấy không thể thành hiện thực. Vào 1 ngày, trên đường đi học về thì bất chợt, cậu bị vướng vào 1 cuộc chiến kinh hoàng với những con quái vật chuyên hút sinh lực của loài người.Tưởng như cuộc đời chấm dứt, bỗng nhiên 1 cô gái với mái đỏ và đôi mắt rực lửa xuất hiện và giải cứu. Chưa
Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist Brotherhood

Kim Cang Thuật Sĩ Fullmetal Alchemist BrotherhoodViệt Sub Năm: 2009 (Tập 78/78)

Muốn đạt được thứ gì phải đưa ra một thứ gì khác có giá trị tương đương Đó là quy tắc cơ bản nhất mà mọi nhà giả kim đều ghi nhớ và thấu hiểu. Thế nhưng, Edward Elric và Alphonse Elric đã bỏ qua quy luật ấy, cố gắng dùng thuật giả kim đưa người mẹ đã chết trở về với trần gian. Hậu quả, Ed mất đi chân trái, Al mất toàn bộ cơ thể, vì vậy Ed chịu hi sinh thêm cánh tay phải để trao đổi lấy linh hồn Alphonse và gắn nó vào một bộ áo giáp

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Unknown2014-08-11 11:46:10

Shakugan No Shana - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2005)

sakai yuji 1 cậu học sinh cao trung bình thường không có gì nổi bật cuộc sống của cậu vẫn êm đềm trôi qua như bao người khác và đó cũng chính là mong muốn duy nhất trong cuộc đời cậuthế nhưng mong muốn giản đơn ấy không thể thành hiện thực vào 1 ngày trên đường đi học về thì bất chợt cậu bị vướng vào 1 cuộc chiến kinh hoàng với những con quái vật chuyên hút sinh lực của loài ngườitưởng như cuộc đời chấm dứt bỗng nhiên 1 cô gái với mái đỏ và đôi mắt rực lửa xuất hiện và giải cứu chưashakugan no shana,xem phim shakugan no shana,download shakugan no shana,xem online shakugan no shana hd,xem shakugan no shana nhanh,tai phim shakugan no shana,shana of the burning eyes,xem phim shana of the burning eyes,download shana of the burning eyes,xem online shana of the burning eyes hd,xem shana of the burning eyes nhanh,tai phim shana of the burning eyes