Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983)RSS Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983)
Sheer Madness - Friends And Husbands
Diễn viên: Hanna Schygulla, Angela Winkler, Peter Striebeck
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Margarethe von Trotta. Bill gets a weeks leave while Charlene and Mary Jo are writing a childrens book that has a deadline.
Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug You

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug YouViệt Sub Năm: 2014

Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Anne Bancroft,Anthony Hopkins,Judi Dench

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Unknown2020-11-08 18:39:46

Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983)

một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của margarethe von trotta bill gets a weeks leave while charlene and mary jo are writing a childrens book that has a deadlinesheer madness,xem phim sheer madness,download sheer madness,xem online sheer madness hd,xem sheer madness nhanh,tai phim sheer madness,friends and husbands,xem phim friends and husbands,download friends and husbands,xem online friends and husbands hd,xem friends and husbands nhanh,tai phim friends and husbands,hanna schygulla,angela winkler,peter striebeck