Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)RSS Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)
Shikabane Hime Aka - Corpse Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên Manga cùng tên của hoạ sĩ Yoshiichi Akahito, phát hành hàng tháng từ tháng 12-2005. Con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”.
Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Đường Đua Bão Táp Over Drive

Đường Đua Bão Táp Over DriveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Cuộc sống cuả Shinozaki Mikoto - cậu học sinh lớp 10, là một chuỗi những công việc đều đặn, chán ngắt: đến trường, về nhà, đến trường và về nhà…. Cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến - Yuki Fukazawa, mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạp

Unknown2016-01-15 21:35:37

Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)

dựa trên manga cùng tên của hoạ sĩ yoshiichi akahito phát hành hàng tháng từ tháng 12 2005 con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”shikabane hime aka,xem phim shikabane hime aka,download shikabane hime aka,xem online shikabane hime aka hd,xem shikabane hime aka nhanh,tai phim shikabane hime aka,corpse princess,xem phim corpse princess,download corpse princess,xem online corpse princess hd,xem corpse princess nhanh,tai phim corpse princess