Shinmai Maou No Testament Burst - The Testament Of Sister New Devil Burst Việt Sub (2015)RSS Shinmai Maou No Testament Burst - The Testament Of Sister New Devil Burst Việt Sub (2015)
Shinmai Maou No Testament Burst - The Testament Of Sister New Devil Burst
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: series anime tv thuộc thể loại hành động giả tưởng fantasy được sản xuất bởi hãng Production IMS, dựa trên một bộ light novel cùng tên của tác giả Uesu Tetsuto.
Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Unknown2019-07-14 10:34:50

Shinmai Maou No Testament Burst - The Testament Of Sister New Devil Burst Việt Sub (2015)

series anime tv thuộc thể loại hành động giả tưởng fantasy được sản xuất bởi hãng production ims dựa trên một bộ light novel cùng tên của tác giả uesu tetsutoshinmai maou no testament burst,xem phim shinmai maou no testament burst,download shinmai maou no testament burst,xem online shinmai maou no testament burst hd,xem shinmai maou no testament burst nhanh,tai phim shinmai maou no testament burst,the testament of sister new devil burst,xem phim the testament of sister new devil burst,download the testament of sister new devil burst,xem online the testament of sister new devil burst hd,xem the testament of sister new devil burst nhanh,tai phim the testament of sister new devil burst