Shinsekai Yori - From The New World Việt Sub (2013)RSS Shinsekai Yori - From The New World Việt Sub (2013)
Shinsekai Yori - From The New World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.
Inuyashiki Inuyashiki Last Hero

Inuyashiki Inuyashiki Last HeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Inuyashiki Ichirou cuối cùng cũng đã hết vận may của mình. Dù mới chỉ 58 tuổi, vẻ ngoài của ông luôn bị người ngoài hiểu nhầm mình là một ông già thảm hại, và vì thế, ông luôn bị bỏ mặc và không được kính trọng bởi gia đình, mặc dù mọi việc ông làm là đều vì họ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Unknown2016-05-05 17:03:36

Shinsekai Yori - From The New World Việt Sub (2013)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa viễn di sinh học một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa hiện đang là thứ thống trị thế giới này nguồn gốc hây căn nguyên của nó đến nay vẫn còn là một ẩn sốshinsekai yori,xem phim shinsekai yori,download shinsekai yori,xem online shinsekai yori hd,xem shinsekai yori nhanh,tai phim shinsekai yori,from the new world,xem phim from the new world,download from the new world,xem online from the new world hd,xem from the new world nhanh,tai phim from the new world