Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986)RSS Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986)
Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.
Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Unknown2020-07-02 12:29:42

Sĩ Quan Tuba - Wheres Officer Tuba? Việt Sub (1986)

sammo hung và cảnh sát thám tử chow david chiang cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền không thành công trong việc bắt giữ băng đảng chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mìnhsĩ quan tuba,xem phim sĩ quan tuba,download sĩ quan tuba,xem online sĩ quan tuba hd,xem sĩ quan tuba nhanh,tai phim sĩ quan tuba,wheres officer tuba,xem phim wheres officer tuba,download wheres officer tuba,xem online wheres officer tuba hd,xem wheres officer tuba nhanh,tai phim wheres officer tuba