Siêu Anh Hùng Samaritan - Samaritan Thuyết Minh (2022)RSS Siêu Anh Hùng Samaritan - Samaritan Thuyết Minh (2022)
Siêu Anh Hùng Samaritan - Samaritan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé biết rằng một siêu anh hùng được cho là đã mất tích sau một trận chiến kinh thiên động địa hai mươi năm trước trên thực tế có thể vẫn còn ở đây.
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Unknown2022-08-27 15:02:56

Siêu Anh Hùng Samaritan - Samaritan Thuyết Minh (2022)

một cậu bé biết rằng một siêu anh hùng được cho là đã mất tích sau một trận chiến kinh thiên động địa hai mươi năm trước trên thực tế có thể vẫn còn ở đâysiêu anh hùng samaritan,xem phim siêu anh hùng samaritan,download siêu anh hùng samaritan,xem online siêu anh hùng samaritan hd,xem siêu anh hùng samaritan nhanh,tai phim siêu anh hùng samaritan,samaritan,xem phim samaritan,download samaritan,xem online samaritan hd,xem samaritan nhanh,tai phim samaritan