Siêu Dị Nhân Phần 1 - Marvels Inhumans Season 1 Việt Sub (2017)RSS Siêu Dị Nhân Phần 1 - Marvels Inhumans Season 1 Việt Sub (2017)
Siêu Dị Nhân Phần 1 - Marvels Inhumans Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Inhumans" là cụm từ trong truyện tranh Marvel dùng để thay thế cho mutants (dị nhân) ý chỉ những người có siêu năng lực. Trong vũ trụ Marvel có một chủng tộc đột biến đến từ hành tinh Kree. Họ sinh sống tại vùng đảo Attlian và hoàn toàn tách biệt với cộng đồng.
Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2017-11-12 23:59:19

Siêu Dị Nhân Phần 1 - Marvels Inhumans Season 1 Việt Sub (2017)

inhumans là cụm từ trong truyện tranh marvel dùng để thay thế cho mutants dị nhân ý chỉ những người có siêu năng lực trong vũ trụ marvel có một chủng tộc đột biến đến từ hành tinh kree họ sinh sống tại vùng đảo attlian và hoàn toàn tách biệt với cộng đồngsiêu dị nhân phần 1,xem phim siêu dị nhân phần 1,download siêu dị nhân phần 1,xem online siêu dị nhân phần 1 hd,xem siêu dị nhân phần 1 nhanh,tai phim siêu dị nhân phần 1,marvels inhumans season 1,xem phim marvels inhumans season 1,download marvels inhumans season 1,xem online marvels inhumans season 1 hd,xem marvels inhumans season 1 nhanh,tai phim marvels inhumans season 1