Siêu Điệp Viên Phần 3 - Tom Clancys Jack Ryan Season 3 Thuyết Minh (2022)RSS Siêu Điệp Viên Phần 3 - Tom Clancys Jack Ryan Season 3 Thuyết Minh (2022)
Siêu Điệp Viên Phần 3 - Tom Clancys Jack Ryan Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.
Biệt Thự Cảnh Sát Maison De Police.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Biệt Thự Cảnh Sát Maison De PoliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Nữ cảnh sát tân binh Hyori Makino (Takahata Mitsuki) vô cùng tận tâm với công việc. Một ngày nọ một vụ án thiêu sống xảy ra được cho là một tội ác bắt chước của một vụ án 5 năm trước. Cô tới gặp người cảnh sát cũ đã từng phá vụ án đó là Soichiro Natsume. Cưụ cảnh sát này sống trong một biệt thự cùng với các cựu cảnh sát khác. Từ đó Makino bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu phá án cùng các tiền bối giàu kinh nghiệm.

Tình Bạn Friend, Our Legend.Diễn Viên: Takahata Mitsuki,Nishijima Hidetoshi,Kohinata Fumiyo,Noguchi Gorou

Tình Bạn Friend, Our LegendThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

Unknown2023-01-08 13:10:30

Siêu Điệp Viên Phần 3 - Tom Clancys Jack Ryan Season 3 Thuyết Minh (2022)

khi nhà phân tích của cia jack ryan tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu âu và trung đông với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bịsiêu điệp viên phần 3,xem phim siêu điệp viên phần 3,download siêu điệp viên phần 3,xem online siêu điệp viên phần 3 hd,xem siêu điệp viên phần 3 nhanh,tai phim siêu điệp viên phần 3,tom clancys jack ryan season 3,xem phim tom clancys jack ryan season 3,download tom clancys jack ryan season 3,xem online tom clancys jack ryan season 3 hd,xem tom clancys jack ryan season 3 nhanh,tai phim tom clancys jack ryan season 3