Siêu Giác Quan Phần 2 - Sense8 Season 2 Việt Sub (2017)RSS Siêu Giác Quan Phần 2 - Sense8 Season 2 Việt Sub (2017)
Siêu Giác Quan Phần 2 - Sense8 Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...
Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Unknown2017-05-09 02:40:02

Siêu Giác Quan Phần 2 - Sense8 Season 2 Việt Sub (2017)

sau một thảm kịch 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm có thể nhìn thấy cảm nhận sử dụng khả năng của nhau trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên jonas xuất hiện mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau cùng lúc đó có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giớisiêu giác quan phần 2,xem phim siêu giác quan phần 2,download siêu giác quan phần 2,xem online siêu giác quan phần 2 hd,xem siêu giác quan phần 2 nhanh,tai phim siêu giác quan phần 2,sense8 season 2,xem phim sense8 season 2,download sense8 season 2,xem online sense8 season 2 hd,xem sense8 season 2 nhanh,tai phim sense8 season 2