Siêu Lợn - Siêu Thú Okja Thuyết Minh (2017)RSS Siêu Lợn - Siêu Thú Okja Thuyết Minh (2017)
Siêu Lợn - Siêu Thú Okja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mija, một cô bé 14 tuổi mồ côi cha mẹ, sống với ông trong vùng quê rừng núi ở Hàn Quốc. Người bạn duy nhất của cô bé là Okja, một con vật tròn ủng nặng tới 6 tấn, là kết quả của quá trình biến đổi gen
Chàng Rể Si Tình Fun And Fury

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Unknown2018-08-11 14:17:50

Siêu Lợn - Siêu Thú Okja Thuyết Minh (2017)

mija một cô bé 14 tuổi mồ côi cha mẹ sống với ông trong vùng quê rừng núi ở hàn quốc người bạn duy nhất của cô bé là okja một con vật tròn ủng nặng tới 6 tấn là kết quả của quá trình biến đổi gensiêu lợn,xem phim siêu lợn,download siêu lợn,xem online siêu lợn hd,xem siêu lợn nhanh,tai phim siêu lợn,siêu thú okja,xem phim siêu thú okja,download siêu thú okja,xem online siêu thú okja hd,xem siêu thú okja nhanh,tai phim siêu thú okja