Siêu Mẫu 2: Chihayafuru Ss2 - Waga Mi Yo Ni Furu Nagame Seshi Ma Ni Việt Sub (2013)RSS Siêu Mẫu 2: Chihayafuru Ss2 - Waga Mi Yo Ni Furu Nagame Seshi Ma Ni Việt Sub (2013)
Siêu Mẫu 2: Chihayafuru Ss2 - Waga Mi Yo Ni Furu Nagame Seshi Ma Ni
Diễn viên: Chihaya
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: OBước vào năm hai, Chihaya và những người bạn của cô vừa phải lo "tuyển nhân lực" là các học viên năm nhất cho CLB thi đấu Karuta của mình, vừa phải lo đối đầu với các đội ở các trường khác. CLB của cô bùng cháy lửa nhiệt huyết hơn bao giờ hết.
Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Unknown2019-07-15 11:52:14

Siêu Mẫu 2: Chihayafuru Ss2 - Waga Mi Yo Ni Furu Nagame Seshi Ma Ni Việt Sub (2013)

obước vào năm hai chihaya và những người bạn của cô vừa phải lo tuyển nhân lực là các học viên năm nhất cho clb thi đấu karuta của mình vừa phải lo đối đầu với các đội ở các trường khác clb của cô bùng cháy lửa nhiệt huyết hơn bao giờ hếtsiêu mẫu 2,chihayafuru ss2,xem phim siêu mẫu 2,chihayafuru ss2,download siêu mẫu 2,chihayafuru ss2,xem online siêu mẫu 2,chihayafuru ss2 hd,xem siêu mẫu 2,chihayafuru ss2 nhanh,tai phim siêu mẫu 2,chihayafuru ss2,waga mi yo ni furu nagame seshi ma ni,xem phim waga mi yo ni furu nagame seshi ma ni,download waga mi yo ni furu nagame seshi ma ni,xem online waga mi yo ni furu nagame seshi ma ni hd,xem waga mi yo ni furu nagame seshi ma ni nhanh,tai phim waga mi yo ni furu nagame seshi ma ni,chihaya