Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.
Khát Máu Thirst.Diễn Viên: Park Kang Ho Song,Ok Bin Kim,Hae Suk Kim,Ha Kyun Shin,In Hwan Park,Dal Su Oh

Khát Máu ThirstViệt Sub Năm: 2009

Sang-huyn - một vị linh mục làm tình nguyện ở một bệnh viện địa phương tại Châu Phi. Ông sống trong sự vô tận của đau khổ, luôn hoài nghi về một thế giới thuộc về nó. Ông tình nguyện tham gia thử vắc-xin phòng chống virus Emmanuel với hi vọng cứu được ngay cả một cuộc sống. Tuy thử nghiệm thất bại tưởng chừng như Sang-Huyn có thể tử vong nhưng ông đã hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng.Tin tức về sự hồi phục kỳ diệu của Sang-Huyn nhanh chóng lan truyền sang các giáo dân mộ đạo, họ tìm đến ông như

Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Unknown2020-11-03 18:37:44

Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)

tại singapore riay là nhân viên đài truyền hình cô đã gặp vô vàn rắc rối với krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh từ lâu riay nghi ngờ krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ trước nguy cơ bị mất việc riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng krrish với ý định giúp krishna được nổi tiếngsiêu nhân ấn độ 3,xem phim siêu nhân ấn độ 3,download siêu nhân ấn độ 3,xem online siêu nhân ấn độ 3 hd,xem siêu nhân ấn độ 3 nhanh,tai phim siêu nhân ấn độ 3,krrish 3,xem phim krrish 3,download krrish 3,xem online krrish 3 hd,xem krrish 3 nhanh,tai phim krrish 3