Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015)RSS Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015)
Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.
Hầu Vương The Monkey King

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Unknown2019-03-01 07:37:16

Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015)

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước larva trong phần này các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn àsiêu nhân gao,xem phim siêu nhân gao,download siêu nhân gao,xem online siêu nhân gao hd,xem siêu nhân gao nhanh,tai phim siêu nhân gao,larva gao rangers,larva in new york,xem phim larva gao rangers,larva in new york,download larva gao rangers,larva in new york,xem online larva gao rangers,larva in new york hd,xem larva gao rangers,larva in new york nhanh,tai phim larva gao rangers,larva in new york