Siêu Nhân Khủng Long Phần 2 - Mighty Morphin Power Rangers Season 2 Việt Sub (1994)RSS Siêu Nhân Khủng Long Phần 2 - Mighty Morphin Power Rangers Season 2 Việt Sub (1994)
Siêu Nhân Khủng Long Phần 2 - Mighty Morphin Power Rangers Season 2
Diễn viên: Amy Jo Johnson, Jason David Frank, David Yost
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp phần 1, phần 2 trong series này có sự xuất hiện của thủ lĩnh thế lực bóng tối mới - chúa tể Zedd. Và một cuộc chiến mới lại bắt đầu giữa chúa tể Zedd cùng tay sai và các Power Ranger dưới sự dẫn dắt của Zordon và người bạn đồng hành Alpha 5.
Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Làng Tình Yêu Love Village.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Unknown2015-06-23 22:29:28

Siêu Nhân Khủng Long Phần 2 - Mighty Morphin Power Rangers Season 2 Việt Sub (1994)

nối tiếp phần 1 phần 2 trong series này có sự xuất hiện của thủ lĩnh thế lực bóng tối mới chúa tể zedd và một cuộc chiến mới lại bắt đầu giữa chúa tể zedd cùng tay sai và các power ranger dưới sự dẫn dắt của zordon và người bạn đồng hành alpha 5siêu nhân khủng long phần 2,xem phim siêu nhân khủng long phần 2,download siêu nhân khủng long phần 2,xem online siêu nhân khủng long phần 2 hd,xem siêu nhân khủng long phần 2 nhanh,tai phim siêu nhân khủng long phần 2,mighty morphin power rangers season 2,xem phim mighty morphin power rangers season 2,download mighty morphin power rangers season 2,xem online mighty morphin power rangers season 2 hd,xem mighty morphin power rangers season 2 nhanh,tai phim mighty morphin power rangers season 2,amy jo johnson,jason david frank,david yost