Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei Việt Sub (1977)RSS Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei Việt Sub (1977)
Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.
Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Unknown2014-11-08 09:21:02

Siêu Quậy Teppei - My Name Is Teppei Việt Sub (1977)

câu chuyện xoay quanh teppei một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã vì thế mà khi trở về thành phố cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do tuy nhiên do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhấtsiêu quậy teppei,xem phim siêu quậy teppei,download siêu quậy teppei,xem online siêu quậy teppei hd,xem siêu quậy teppei nhanh,tai phim siêu quậy teppei,my name is teppei,xem phim my name is teppei,download my name is teppei,xem online my name is teppei hd,xem my name is teppei nhanh,tai phim my name is teppei