Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ Việt Sub (2021)RSS Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ Việt Sub (2021)
Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime sẽ kể câu chuyện về những học sinh trung học khi họ thi đấu theo nhóm trong một hình thức trượt băng nghệ thuật độc đáo có tên là “Skate-Leading”.
Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! Ex.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! ExViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Phần chính của cốt truyện diễn ra tại một trường trung học ở Nhật Bản. Nhân vật Kyousuke từng nhận xét rằng "thế giới này có một bí mật", Kengo và Masato cũng để ý đến điều đó. Các nhân vật sống trong một ký túc xá nam và nữ được xây tiếp giáp với khuôn viên trường.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Unknown2021-01-17 17:42:23

Skate-Leading☆Stars - スケートリーディング☆スターズ Việt Sub (2021)

anime sẽ kể câu chuyện về những học sinh trung học khi họ thi đấu theo nhóm trong một hình thức trượt băng nghệ thuật độc đáo có tên là “skate leading”skate,leading☆stars,xem phim skate,leading☆stars,download skate,leading☆stars,xem online skate,leading☆stars hd,xem skate,leading☆stars nhanh,tai phim skate,leading☆stars,スケートリーディング☆スターズ,xem phim スケートリーディング☆スターズ,download スケートリーディング☆スターズ,xem online スケートリーディング☆スターズ hd,xem スケートリーディング☆スターズ nhanh,tai phim スケートリーディング☆スターズ