Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020)RSS Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020)
Sói Đêm - Shadow Of The Wolf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.
Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous Widow.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous WidowThuyết Minh Năm: 2011

Vào năm 1973, 17 năm kể từ khi vua Jeongjo lên nắm quyền Joseon, một loạt các vụ giết người sau đó xảy ra tại thủ đô Joseon. Vua nghi ngờ rằng các vụ giết người đó là một phần âm mưu của một số đại thần trong triều để che đậy các vụ tai tiếng tham ô. Ông hạ lệnh cho một thám tử nổi tiếng dưới triều đại của mình " Thám Tử K " đích thân điều tra những vụ án này và tìm ra người đứng sau

Hổ Song Sinh Two Brothers.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Unknown2020-12-06 20:25:39

Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020)

ở miền bắc của canada trong những năm 1930 một thanh niên người inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giásói đêm,xem phim sói đêm,download sói đêm,xem online sói đêm hd,xem sói đêm nhanh,tai phim sói đêm,shadow of the wolf,xem phim shadow of the wolf,download shadow of the wolf,xem online shadow of the wolf hd,xem shadow of the wolf nhanh,tai phim shadow of the wolf