Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer Việt Sub (2015)RSS Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer Việt Sub (2015)
Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer
Diễn viên: Ray Chang, Jc Chee, Shiga Lin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.
Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Unknown2020-04-11 15:57:24

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer Việt Sub (2015)

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý rồi anh ta khám phá ra tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình vì vậy anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạtsói và mary,kẻ sát nhân,xem phim sói và mary,kẻ sát nhân,download sói và mary,kẻ sát nhân,xem online sói và mary,kẻ sát nhân hd,xem sói và mary,kẻ sát nhân nhanh,tai phim sói và mary,kẻ sát nhân,when geek meets serial killer,xem phim when geek meets serial killer,download when geek meets serial killer,xem online when geek meets serial killer hd,xem when geek meets serial killer nhanh,tai phim when geek meets serial killer,ray chang,jc chee,shiga lin