Sống Chỉ Một Lần - Zindagi Na Milegi Dobara Việt Sub (2011)RSS Sống Chỉ Một Lần - Zindagi Na Milegi Dobara Việt Sub (2011)
Sống Chỉ Một Lần - Zindagi Na Milegi Dobara
Diễn viên: Katrina Kaif, Hrithik Roshan, Naseeruddin Shah, Farhan Akhtar, Abhay Deol, Ariadna Cabrol
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sống và có ước mơ, cảm nhận và tìm ra điều mình mong muốn nhất. Đơn giản đấy song không phải ai cũng tìm ra được. Có người tìm ra, có người không tìm ra, cũng có người mất cả quãng đường dài mới tìm được. Ba chàng trai của chúng ta Arjun, Kabir và Imran, cả ba đều tài năng và thành đạt.
Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: Equator.Diễn Viên: Trần Khôn,Trương Vũ Ỷ

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: EquatorViệt Sub Năm: 2006

Châu Phi xích đạo, một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh. Nơi đây, cùng với ánh mặt trời chói chang, biết bao thay đổi đã diễn ra. Từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa. Tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã. Vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay, tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theo?

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Unknown2016-07-01 19:19:12

Sống Chỉ Một Lần - Zindagi Na Milegi Dobara Việt Sub (2011)

sống và có ước mơ cảm nhận và tìm ra điều mình mong muốn nhất đơn giản đấy song không phải ai cũng tìm ra được có người tìm ra có người không tìm ra cũng có người mất cả quãng đường dài mới tìm được ba chàng trai của chúng ta arjun kabir và imran cả ba đều tài năng và thành đạtsống chỉ một lần,xem phim sống chỉ một lần,download sống chỉ một lần,xem online sống chỉ một lần hd,xem sống chỉ một lần nhanh,tai phim sống chỉ một lần,zindagi na milegi dobara,xem phim zindagi na milegi dobara,download zindagi na milegi dobara,xem online zindagi na milegi dobara hd,xem zindagi na milegi dobara nhanh,tai phim zindagi na milegi dobara,katrina kaif,hrithik roshan,naseeruddin shah,farhan akhtar,abhay deol,ariadna cabrol