Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019)RSS Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019)
Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 13 năm trước, cha mẹ của Akane và Aoi không may qua đời vì tai nạn giao thông. Sự ra đi đột ngột của hai người khiến Akane phải gác lại ước mơ lên Tokyo lập nghiệp cùng bạn trai Shinno để chăm lo cho em gái Aoi.
Persona 5 The Animation The Day Breakers

Persona 5 The Animation The Day BreakersViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.

Nhiệm Vụ Bí Mật Naruto Shippuuden Movie 2: Bonds.Diễn Viên: Junko Takeuchi,Kazuhiko Inoue,Unshô Ishizuka

Nhiệm Vụ Bí Mật Naruto Shippuuden Movie 2: BondsViệt Sub Năm: 2012

Làng Konoha bị tấn công bởi một nhóm ninja bí ẩn bay lượn trên bầu trời, liệu một cuộc đại chiến Ninaj thứ 3 sẽ nổ ra. Trong khi đó, Sasuke đã xuất hiện trở lại với một nhiệm vụ bí mật cho Orochimaru. Naruto cũng nhận được nhiệm vụ đi điều tra vụ tấn công và hai người đã gặp nhau. Điều gì sẽ xảy ra sau bao nhiêu năm tháng tìm kiếm Sasuke của Naruto?

Unknown2020-06-18 13:21:46

Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019)

13 năm trước cha mẹ của akane và aoi không may qua đời vì tai nạn giao thông sự ra đi đột ngột của hai người khiến akane phải gác lại ước mơ lên tokyo lập nghiệp cùng bạn trai shinno để chăm lo cho em gái aoisora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,xem phim sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,download sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,xem online sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky hd,xem sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky nhanh,tai phim sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,the person who knows how blue the sky is,xem phim the person who knows how blue the sky is,download the person who knows how blue the sky is,xem online the person who knows how blue the sky is hd,xem the person who knows how blue the sky is nhanh,tai phim the person who knows how blue the sky is