Sora No Otoshimono The Movie - Tokei Jikake No Angeloid Việt Sub (2012)RSS Sora No Otoshimono The Movie - Tokei Jikake No Angeloid Việt Sub (2012)
Sora No Otoshimono The Movie - Tokei Jikake No Angeloid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa: Gekijouban Sora no Otoshimono: Tokei Jikake no Angeloid. Tên chính thức: 劇場版 そらのおとしもの 時計じかけの哀女神[エンジェロイド]. Dạng: Movie. Ngày chiếu: 25.06.2011. Ngày phát hành đĩa: 24.02.2012
Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance

Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! One Piece Special 3: Protect! The Last Great PerformanceViệt Sub Năm: 2011

Ex-Marine Lieutenant Randolph là vị thuyền trưởng già đã giải nghệ khi mất cả gia đình mình. Ông đang quản lý một đoàn kịch với mong muốn tạo niềm vui cho người khác. Lufy và đoàn thủy thủ của mình đến xem buổi diễn của ông và tình cờ phát hiện ra âm mưu ám hại Randolph do chính những thuyền viên trước đây của ông gây nên.

Given Movie Eiga Given

Given Movie Eiga GivenViệt Sub Năm: 2020

Tập trung vào mối quan hệ rắc rối, trắc trở của bộ ba Aki-Ugetsu-Haru. Đến sau cùng Aki sẽ lựa chọn ai làm bến đỗ, ai sẽ bước tiếp trên con đường của chính mình.

Unknown2020-08-31 16:31:11

Sora No Otoshimono The Movie - Tokei Jikake No Angeloid Việt Sub (2012)

tựa gekijouban sora no otoshimono tokei jikake no angeloid tên chính thức 劇場版 そらのおとしもの 時計じかけの哀女神エンジェロイド dạng movie ngày chiếu 25062011 ngày phát hành đĩa 24022012sora no otoshimono the movie,xem phim sora no otoshimono the movie,download sora no otoshimono the movie,xem online sora no otoshimono the movie hd,xem sora no otoshimono the movie nhanh,tai phim sora no otoshimono the movie,tokei jikake no angeloid,xem phim tokei jikake no angeloid,download tokei jikake no angeloid,xem online tokei jikake no angeloid hd,xem tokei jikake no angeloid nhanh,tai phim tokei jikake no angeloid