Soukou Musume Senki - Lbx Girls Việt Sub (2021)RSS Soukou Musume Senki - Lbx Girls Việt Sub (2021)
Soukou Musume Senki - Lbx Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ anime sẽ dựa trên câu chuyện từ Soukou Musume Mizel Rem Crisis, phiên bản làm lại của tựa game được nhượng quyền ra mắt vào ngày 21 tháng 5.
Halo Legends Halo Animation

Halo Legends Halo AnimationViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Anime Halo có cốt truyện xoay quanh vị chỉ huy kiệt xuất - anh hùng Master Chief (một chiến binh đã được cải tiến gien nhờ khoa học công nghệ giúp anh có thể sử dụng mọi vũ khí tối tân và đủ trí lực đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh Covenants) cùng các đồng đội trong tiểu đoàn thiện chiến SPARTAN, đại diện cho khối liên minh UNSC chống lại thế lực của tộc người ngoài hành tinh Covenants hung bạo

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Unknown2021-04-01 18:47:42

Soukou Musume Senki - Lbx Girls Việt Sub (2021)

bộ anime sẽ dựa trên câu chuyện từ soukou musume mizel rem crisis phiên bản làm lại của tựa game được nhượng quyền ra mắt vào ngày 21 tháng 5soukou musume senki,xem phim soukou musume senki,download soukou musume senki,xem online soukou musume senki hd,xem soukou musume senki nhanh,tai phim soukou musume senki,lbx girls,xem phim lbx girls,download lbx girls,xem online lbx girls hd,xem lbx girls nhanh,tai phim lbx girls