Soukyuu No Fafner - Dead Aggressor - The Beyond Việt Sub (2019)RSS Soukyuu No Fafner - Dead Aggressor - The Beyond Việt Sub (2019)
Soukyuu No Fafner - Dead Aggressor - The Beyond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được dịch từ tiếng Anh-Fafner in the Azure là một thương hiệu anime mecha của Nhật Bản do Xebec hợp tác với Starchild Records tạo ra.
Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Unknown2024-02-24 17:25:06

Soukyuu No Fafner - Dead Aggressor - The Beyond Việt Sub (2019)

được dịch từ tiếng anh fafner in the azure là một thương hiệu anime mecha của nhật bản do xebec hợp tác với starchild records tạo rasoukyuu no fafner,xem phim soukyuu no fafner,download soukyuu no fafner,xem online soukyuu no fafner hd,xem soukyuu no fafner nhanh,tai phim soukyuu no fafner,dead aggressor,the beyond,xem phim dead aggressor,the beyond,download dead aggressor,the beyond,xem online dead aggressor,the beyond hd,xem dead aggressor,the beyond nhanh,tai phim dead aggressor,the beyond