Soul Worker - Your Destiny Awaits Việt Sub (2016)RSS Soul Worker - Your Destiny Awaits Việt Sub (2016)
Soul Worker - Your Destiny Awaits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.
Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Unknown2021-04-01 21:08:32

Soul Worker - Your Destiny Awaits Việt Sub (2016)

định mệnh của bạn đang chờ đợi nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giớisoul worker,xem phim soul worker,download soul worker,xem online soul worker hd,xem soul worker nhanh,tai phim soul worker,your destiny awaits,xem phim your destiny awaits,download your destiny awaits,xem online your destiny awaits hd,xem your destiny awaits nhanh,tai phim your destiny awaits