Soutai Sekai - The Relative Worlds Việt Sub (2017)RSS Soutai Sekai - The Relative Worlds Việt Sub (2017)
Soutai Sekai - The Relative Worlds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.
Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Tales Of Luminaria The Fateful Crossroad

Tales Of Luminaria The Fateful CrossroadViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Từ xa xưa, vùng đất này là nơi sinh sống của những con thú có kích thước bằng ngọn núi giờ đã hóa đá. Mana tràn ra từ phần còn lại của họ, thu hút những người tìm kiếm sức mạnh của nó và các nền văn minh mọc lên. Mọi người đến để tôn kính những sinh vật sản xuất mana này, mà họ đặt tên là Những con thú nguyên thủy

Unknown2020-11-13 14:47:56

Soutai Sekai - The Relative Worlds Việt Sub (2017)

câu chuyện lấy bối cảnh ở nhật bản vào năm 2020 câu chuyện xoay quanh shin hazama và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một nhật bản khác xuất hiện một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổisoutai sekai,xem phim soutai sekai,download soutai sekai,xem online soutai sekai hd,xem soutai sekai nhanh,tai phim soutai sekai,the relative worlds,xem phim the relative worlds,download the relative worlds,xem online the relative worlds hd,xem the relative worlds nhanh,tai phim the relative worlds