Spinoid - Supinoido Việt Sub (2019)RSS Spinoid - Supinoido Việt Sub (2019)
Spinoid - Supinoido
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Spinoid. spinoid (スピノイド, supinoido) is a Japanese mixed-media project created by Sidu using illustrations, animation, audio dramas, and music.
Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

The Japan Animator Expo Hinako.Diễn Viên: Remi

The Japan Animator Expo HinakoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/??)

Hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp, cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp. Mỗi sáng, cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi, cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari, nhưng luôn bị thua.Quá tức giận, Hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sau

Unknown2021-01-22 18:37:41

Spinoid - Supinoido Việt Sub (2019)

spinoid spinoid スピノイド supinoido is a japanese mixed media project created by sidu using illustrations animation audio dramas and musicspinoid,xem phim spinoid,download spinoid,xem online spinoid hd,xem spinoid nhanh,tai phim spinoid,supinoido,xem phim supinoido,download supinoido,xem online supinoido hd,xem supinoido nhanh,tai phim supinoido