Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth Việt Sub (2020)RSS Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth Việt Sub (2020)
Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.
No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Unknown2021-08-06 14:43:27

Strike The Blood Iv - Strike The Blood Fourth Việt Sub (2020)

đảo itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng người thú …akatsuki kojou một học sinh cao trung đã vô tình trở thành shinso ma ca rồng mạnh nhất vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là himeragi yukinastrike the blood iv,xem phim strike the blood iv,download strike the blood iv,xem online strike the blood iv hd,xem strike the blood iv nhanh,tai phim strike the blood iv,strike the blood fourth,xem phim strike the blood fourth,download strike the blood fourth,xem online strike the blood fourth hd,xem strike the blood fourth nhanh,tai phim strike the blood fourth