Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Movie Việt Sub (2020)RSS Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Movie Việt Sub (2020)
Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie tiếp theo của Series Strike Witches. Japanese: ストライクウィッチーズ 劇場版 501部隊発進しますっ!
Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Unknown2020-09-24 16:53:34

Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu! Movie Việt Sub (2020)

movie tiếp theo của series strike witches japanese ストライクウィッチーズ 劇場版 501部隊発進しますっstrike witches,xem phim strike witches,download strike witches,xem online strike witches hd,xem strike witches nhanh,tai phim strike witches,501 butai hasshin shimasu movie,xem phim 501 butai hasshin shimasu movie,download 501 butai hasshin shimasu movie,xem online 501 butai hasshin shimasu movie hd,xem 501 butai hasshin shimasu movie nhanh,tai phim 501 butai hasshin shimasu movie