Strike Witches: Operation Victory Arrow - Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond Việt Sub (2014)RSS Strike Witches: Operation Victory Arrow - Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond Việt Sub (2014)
Strike Witches: Operation Victory Arrow - Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau Operation Mars [Chiến dịch Sao Hỏa], nhờ sự nỗ lực của Tiểu đội Phối Hợp Không Chiến số 501 "Strike Witches".Tổ Neuroi khổng lồ đã bị tiêu diệt, Venetia đã được tự do. Sau khi liên quân giải tán, những Witche chia tay nhau và đến những nơi khác nhau trên thế giới. Sau đây là câu chuyện về những quân nhân của Karlsland dưới sự chỉ huy của Minna trú tại trú tại Saint Trond thuộc Vương Quốc Bỉ.
2001 Ya Monogatari, Tooo, To - A Space Fantasy T.o. 2001 Nights, Elliptical Orbit, Symbiotic Planet

2001 Ya Monogatari, Tooo, To - A Space Fantasy T.o. 2001 Nights, Elliptical Orbit, Symbiotic PlanetViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Fifteen years after its last contact with our world, a space freighter known as the Flying Dutchman requests permission to dock at a remote moon base. This mysterious ship carries liquid protons: a power source essential to the survival of Earth’s population. But before the precious cargo can be delivered, the base is ambushed by galactic terrorists who seek to destroy the new form of energy and issue a death sentence to all of humanity.

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side Story

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side StoryViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Từ tập đầu tiên, cô gặp một cậu bé tên là Meliodas vui vẻ phục vụ cho khách hàng trong một quán rượu. Nó đứng vào một con đường lạ lùng khi chúng tôi tìm hiểu danh tính thực sự của mình như là đội trưởng của Seven Deadly Sins. Từ đây vào và ra, những nhận xét ​​bộ đôi trên một cuộc hành trình để tìm ra Sins còn lại. Ngoài ra còn có một số giải thích về nguồn gốc của hàng loạt vào đầu vì vậy tất cả phải được thực hiện rõ ràng cho khán giả.

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales Specials

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales SpecialsViệt Sub Năm: 2002 (Tập 2/2)

câu chuyện của chúng tôi bắt đầu với Goro Mutsumi, một người đàn ông trẻ với một vận xui. Trong quá khứ của mình, ông đã chăm sóc tuyệt vời của cô đơn, lạc, vật nuôi bị thương, (trong tổng số 12 của chúng) và họ muốn đáp lại lòng tốt của mình bằng cách thiên thần hộ mệnh của mình

Unknown2015-08-17 11:55:13

Strike Witches: Operation Victory Arrow - Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond Việt Sub (2014)

sau operation mars chiến dịch sao hỏa nhờ sự nỗ lực của tiểu đội phối hợp không chiến số 501 strike witchestổ neuroi khổng lồ đã bị tiêu diệt venetia đã được tự do sau khi liên quân giải tán những witche chia tay nhau và đến những nơi khác nhau trên thế giới sau đây là câu chuyện về những quân nhân của karlsland dưới sự chỉ huy của minna trú tại trú tại saint trond thuộc vương quốc bỉstrike witches,operation victory arrow,xem phim strike witches,operation victory arrow,download strike witches,operation victory arrow,xem online strike witches,operation victory arrow hd,xem strike witches,operation victory arrow nhanh,tai phim strike witches,operation victory arrow,saint tronds thunder,tiếng sấm của saint trond,xem phim saint tronds thunder,tiếng sấm của saint trond,download saint tronds thunder,tiếng sấm của saint trond,xem online saint tronds thunder,tiếng sấm của saint trond hd,xem saint tronds thunder,tiếng sấm của saint trond nhanh,tai phim saint tronds thunder,tiếng sấm của saint trond