Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015)RSS Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015)
Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.
Mặt Đối Mặt An Eye For An Eye

Mặt Đối Mặt An Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1981

Sean Kane, thành viên của đội chống ma túy thuộc trụ sở cảnh sát San Francisco, bị buộc phải từ chứng sau vụ làm loạn của khi khi một đồng nghiệp thân cận bị giết. Anh quyết định không thèm và ra đi một mình, lần theo dấu vết của tập đoàn ma túy. Mặt đối mặt từng tên một.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 Fast And Furious 2.Diễn Viên: Paul Walker,Tyrese,Eva Mendes,Cole Hauser,Ludacris

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 Fast And Furious 2Việt Sub Năm: 2003

Brian OConner (Paul Walker) là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi. Và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần 2. Để thực hiện nhiệm vụ của mình, Brian OConner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố Miami để tìm kiếm tung tích Carter Verone (Cole Hauser), một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiền.Anh và cậu bạn thân Roman Pearce (Tyrese Gibson) được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho Carter Verone

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Paul Walker,Tyrese,Eva Mendes,Cole Hauser,Ludacris

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Unknown2020-04-13 16:47:44

Sự Chọn Lựa - Yagavarayinum Naa Kakka Việt Sub (2015)

saga sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu có 3 người bạn thân lúc học đại học những người bạn của saga cũng đều là con những gia đình giàu có khi học đại học họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn khôngsự chọn lựa,xem phim sự chọn lựa,download sự chọn lựa,xem online sự chọn lựa hd,xem sự chọn lựa nhanh,tai phim sự chọn lựa,yagavarayinum naa kakka,xem phim yagavarayinum naa kakka,download yagavarayinum naa kakka,xem online yagavarayinum naa kakka hd,xem yagavarayinum naa kakka nhanh,tai phim yagavarayinum naa kakka