Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue Việt Sub (2014)RSS Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue Việt Sub (2014)
Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue
Diễn viên: Kim Kang Woo, Kim Hyo Jin, Lee Yeon Hee, Taec Yeon, Ju Ji Hoon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?
Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You Want.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Trinh Nữ Kiểu Mẫu Tremble All You WantViệt Sub Năm: 2017

Yoshika (Mayu Matsuoka đóng) là một nữ nhân viên công sở bình thường và có lối sống lành mạnh, mỗi đêm về cô đều nghiên cứu các hóa thạch khủng long. Cô từng thầm thương trộm nhớ một anh bạn học hồi trung học, cô giữ bí mật đó riêng mình và vui vẻ sống tiếp.

Siêu Anh Hùng Superlopez.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Siêu Anh Hùng SuperlopezViệt Sub Năm: 2018

Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..

Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Unknown2015-11-26 17:56:11

Sự Cố Hôn Nhân - Marriage Blue Việt Sub (2014)

tae kyu kim kang woo là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng người yêu anh joo young kim hyo jin mở một phòng khám đa khoa rất thành công hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày tae kyu phát hiện ra joo young từng kết đã từng kết hôn và li dị anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra saosự cố hôn nhân,xem phim sự cố hôn nhân,download sự cố hôn nhân,xem online sự cố hôn nhân hd,xem sự cố hôn nhân nhanh,tai phim sự cố hôn nhân,marriage blue,xem phim marriage blue,download marriage blue,xem online marriage blue hd,xem marriage blue nhanh,tai phim marriage blue,kim kang woo,kim hyo jin,lee yeon hee,taec yeon,ju ji hoon