Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon Chưa Sub (1989)RSS Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon Chưa Sub (1989)
Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ruka và Rumi Kobayakawa là hai chị em sinh đôi yêu cùng một người đàn ông, học sinh lớp trên thể thao Katsuyuki Touma.
Băng Cướp Band Of Robbers

Băng Cướp Band Of RobbersChưa Sub Năm: 2015

Huck Finn được ra tù, ông hy vọng sẽ rời khỏi cuộc đời tội ác của mình, nhưng người bạn của ông, và cảnh sát tham nhũng, Tom Sawyer, có kế hoạch khác. Tom tạo các Band of Robbers, tuyển dụng những người bạn không mấy hòa hợp, Joe Harper và Ben Rogers, tham gia với họ cho một kế hoạch tỉ mỉ để tìm thấy một kho báu huyền thoại. Nhưng kế hoạch sớm lô, đẩy những kẻ trên một cuộc hành trình hoang dã với những hậu quả nguy hiểm

Gấu Paddington Paddington.Diễn Viên: Nicole Kidman,Sally Hawkins,Julie Walters,Ben Whishaw

Gấu Paddington PaddingtonChưa Sub Năm: 2015

Từ những nhà sáng tạo của loạt phim ăn khách hàng đầu Harry Potter, Paddington chính là nhân vật tiếp theo được đưa lên màn ảnh rộng nối gót thành công của cậu bé phù thủy nổi tiếng xứ sở sương mù. Một chú gấu con đến từ Peru với tất cả những niềm đam mê mọi thứ tại Anh và quyết định tìm kiếm ngôi nhà cho mình tại Luân Đôn hoa lệ

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Koen Dobbelaer,Hanna Verboom And Marijn Bekkenk

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Unknown2019-11-11 12:04:36

Sự Đen Tối Của Biển, Mặt Tối Của Trăng - Umi No Yami, Tsuki No Kage: Darkness Of The Sea, Shadow Of The Moon Chưa Sub (1989)

ruka và rumi kobayakawa là hai chị em sinh đôi yêu cùng một người đàn ông học sinh lớp trên thể thao katsuyuki toumasự đen tối của biển,mặt tối của trăng,xem phim sự đen tối của biển,mặt tối của trăng,download sự đen tối của biển,mặt tối của trăng,xem online sự đen tối của biển,mặt tối của trăng hd,xem sự đen tối của biển,mặt tối của trăng nhanh,tai phim sự đen tối của biển,mặt tối của trăng,umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon,xem phim umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon,download umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon,xem online umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon hd,xem umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon nhanh,tai phim umi no yami,tsuki no kage,darkness of the sea,shadow of the moon