Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)RSS Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)
Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes
Diễn viên: Melanie Stone, Adam Johnson, Jake Stormoen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marek, một pháp sư trẻ tuổi luôn mơ về những cuộc phiêu lưu thú vị. Đến khi cô gặp các nữ tu, được họ giúp đỡ, và cho các chiến binh đi cùng. Mọi người cùng nhau lên đường đi giải cứu người chị Teela của Marek, người chị đã bị yêu tinh bắt cóc.
The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon Seal.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon SealViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân vật nữ chính Phong Tuyết là một người con gái có ước mơ, vào làm việc tại một công ty truyện tranh, vốn dĩ muốn thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ vẽ truyện tranh của mình, nhưng chưa từng nghĩ tới có vô vàn rào cản ngăn cản những nguyên tắc của bản thân.

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Unknown2020-03-21 12:57:40

Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)

marek một pháp sư trẻ tuổi luôn mơ về những cuộc phiêu lưu thú vị đến khi cô gặp các nữ tu được họ giúp đỡ và cho các chiến binh đi cùng mọi người cùng nhau lên đường đi giải cứu người chị teela của marek người chị đã bị yêu tinh bắt cócsứ mệnh của những anh hùng,xem phim sứ mệnh của những anh hùng,download sứ mệnh của những anh hùng,xem online sứ mệnh của những anh hùng hd,xem sứ mệnh của những anh hùng nhanh,tai phim sứ mệnh của những anh hùng,mythica,a quest for heroes,xem phim mythica,a quest for heroes,download mythica,a quest for heroes,xem online mythica,a quest for heroes hd,xem mythica,a quest for heroes nhanh,tai phim mythica,a quest for heroes,melanie stone,adam johnson,jake stormoen