Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 - Pitch Perfect 3 Việt Sub (2017)RSS Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 - Pitch Perfect 3 Việt Sub (2017)
Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 - Pitch Perfect 3
Diễn viên: Anna Kendrick, Hailee Steinfeld, Rebel Wilson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.
Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Khách Sản Vui Vẻ Happy Hotel.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Khương Vũ,Jeong Kyung Ho,Mạnh Đồng Địch,Diêu Lỗ

Khách Sản Vui Vẻ Happy HotelViệt Sub Năm: 2013

Cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh Mạnh Kinh Hoa (Ninh Tịnh đóng) mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn, thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của Hàn Quốc đến khách sạn Lạc Thiên chữa trị. Anh chàng Kim Tae Soon (Jeong Kyung Ho đóng ) đến đòi nợ bị Hỷ Ca (Diêu Lỗ đóng) xếp cho vào phòng nhìn ra biển

Unknown2018-03-29 05:58:20

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 - Pitch Perfect 3 Việt Sub (2017)

sau chiến thắng tại giải vô địch thế giới nhóm bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức uso nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoănsự nổi dậy hoàn hảo 3,xem phim sự nổi dậy hoàn hảo 3,download sự nổi dậy hoàn hảo 3,xem online sự nổi dậy hoàn hảo 3 hd,xem sự nổi dậy hoàn hảo 3 nhanh,tai phim sự nổi dậy hoàn hảo 3,pitch perfect 3,xem phim pitch perfect 3,download pitch perfect 3,xem online pitch perfect 3 hd,xem pitch perfect 3 nhanh,tai phim pitch perfect 3,anna kendrick,hailee steinfeld,rebel wilson