Sự Thật Kinh Hoàng Trên Trái Đất - An Inconvenient Sequel: Truth To Power Việt Sub (2018)RSS Sự Thật Kinh Hoàng Trên Trái Đất - An Inconvenient Sequel: Truth To Power Việt Sub (2018)
Sự Thật Kinh Hoàng Trên Trái Đất - An Inconvenient Sequel: Truth To Power
Diễn viên: George W Bush, Al Gore, John Kerry
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim theo chân cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore chu du khắp thế giới nhằm lan tỏa bầu nhiệt huyết hành động trong cuộc chiến bền bỉ xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Trái đất.
Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Vụ Nướng Cháy The Burning.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Vụ Nướng Cháy The BurningViệt Sub Năm: 1981

Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Unknown2018-05-17 06:41:49

Sự Thật Kinh Hoàng Trên Trái Đất - An Inconvenient Sequel: Truth To Power Việt Sub (2018)

bộ phim theo chân cựu phó tổng thống mỹ al gore chu du khắp thế giới nhằm lan tỏa bầu nhiệt huyết hành động trong cuộc chiến bền bỉ xây dựng một tương lai bền vững hơn cho trái đấtsự thật kinh hoàng trên trái đất,xem phim sự thật kinh hoàng trên trái đất,download sự thật kinh hoàng trên trái đất,xem online sự thật kinh hoàng trên trái đất hd,xem sự thật kinh hoàng trên trái đất nhanh,tai phim sự thật kinh hoàng trên trái đất,an inconvenient sequel,truth to power,xem phim an inconvenient sequel,truth to power,download an inconvenient sequel,truth to power,xem online an inconvenient sequel,truth to power hd,xem an inconvenient sequel,truth to power nhanh,tai phim an inconvenient sequel,truth to power,george w bush,al gore,john kerry