Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)RSS Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)
Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Trở Lại Của Black Adam: Superman tìm được một kẻ thù người có sức mạnh khiến anh có thể không địch nổi đó chính là tên sát nhân Black Adam. Nhưng thật may là mục tiêu thật sự của Black Adam lại là người quyền năng nhất trên Trái Đất: Tướng Marvel.
Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

Unknown2020-06-15 12:35:49

Sự Trở Lại Của Black Adam - Superman Shazam: The Return Of Black Adam Thuyết Minh (2010)

sự trở lại của black adam superman tìm được một kẻ thù người có sức mạnh khiến anh có thể không địch nổi đó chính là tên sát nhân black adam nhưng thật may là mục tiêu thật sự của black adam lại là người quyền năng nhất trên trái đất tướng marvelsự trở lại của black adam thuyết minh,xem phim sự trở lại của black adam thuyết minh,download sự trở lại của black adam thuyết minh,xem online sự trở lại của black adam thuyết minh hd,xem sự trở lại của black adam thuyết minh nhanh,tai phim sự trở lại của black adam thuyết minh,superman shazam,the return of black adam thuyết minh,xem phim superman shazam,the return of black adam thuyết minh,download superman shazam,the return of black adam thuyết minh,xem online superman shazam,the return of black adam thuyết minh hd,xem superman shazam,the return of black adam thuyết minh nhanh,tai phim superman shazam,the return of black adam thuyết minh