Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong Việt Sub (2010)RSS Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong Việt Sub (2010)
Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong
Diễn viên: Garrett Hedlund, Gwyneth Paltrow And Leighton Meester
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quốc gia âm nhạc tăng nhạc sĩ làm việc với một ngôi sao giảm để làm việc nổi tiếng theo cách của họ, gây ra biến chứng lãng mạn trên đường đi.
Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Luật Sư Jolly Jolly Llb.Diễn Viên: Mohaharsh Chhaya,Vibha Chhibber

Luật Sư Jolly Jolly LlbViệt Sub Năm: 2013

Jolly là một luật sư ở Meerut, đã làm rất nhiều người thất vọng bởi khả năng "cãi" tòa của anh. Jolly quyết định chuyển đến Delhi để bắt đầu một sự nghiệp và giúp đỡ những khách hàng mới.Tại đây Jolly đã nhận lời đấu tranh cho 6 người vô tội bị giết bởi Rahul, một gã nhà giàu trong một gia đình danh tiếng. May mắn thay, Jolly cũng được sự trợ giúp bởi một nhân chứng tên là Albert Pinto. Nhưng cả 2 sẽ làm thế nào để chiến thắng tại tòa trước luật sư Rajpal, người bào chữa cho Rahul đã từng có

Unknown2015-11-24 02:06:34

Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong Việt Sub (2010)

một quốc gia âm nhạc tăng nhạc sĩ làm việc với một ngôi sao giảm để làm việc nổi tiếng theo cách của họ gây ra biến chứng lãng mạn trên đường đisức mạnh nhạc đồng quê,xem phim sức mạnh nhạc đồng quê,download sức mạnh nhạc đồng quê,xem online sức mạnh nhạc đồng quê hd,xem sức mạnh nhạc đồng quê nhanh,tai phim sức mạnh nhạc đồng quê,country strong,xem phim country strong,download country strong,xem online country strong hd,xem country strong nhanh,tai phim country strong,garrett hedlund,gwyneth paltrow and leighton meester